Review khoá học 11 Cách Kiếm Tiền Online của Nhung Phùng

Review khóa học Nhung Phùng

Nhung Phùng là một travel blogger, CEO của Phượt Vi Vu với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực viết blog, kinh doanh du lịch thương mại và kiếm tiền online. Đến tháng 02/2020 khi tình hình dịch Covid thì Việt Nam bùng nổ dịch Covid khiến mọi công việc kinh doanh về du lịch của Nhung đều bị gián đoạn và rơi về con số 0.

Với sự thông minh và nhanh nhạy thị trường, chị đã kịp thời chuyển hướng sang kinh doanh khóa học online. Với kinh doanh 8 năm tích lũy trong kinh doanh và dạy học bằng hết cả tâm huyết, đây là một khóa học chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đầu tư!

Rất nhiều người đã thay đổi cuộc đời họ sau khi học qua khóa học này.

Review khóa học Nhung Phùng
Review khóa học từ học viên

Review khoá học 11 cách kiếm tiền online của Nhung Phùng

Thời điểm khi mình đăng bài viết này, khóa học của chị Nhung đã có được hơn 1000 học viên. (09/11/2021)

Và mình là một học viên trong con số 1000 người đó.

Chào các bạn, mình là Vy Nie, người sáng lập của trang IG-templates.com. Đây là một bài viết review uy tín của mình về khóa học kinh doanh online của chị Nhung Phùng.

Các thành tích mà Vy Nie đạt được khi học khoá học của chị Nhung.

+ Vy đã tự tạo cho mình 2 website bán hàng rất chuyên nghiệp, ig-templates.comsaigondesignart.com .Thật sự mình đã tự tay làm hết các bạn, từ một đứa ko biết gì code web giờ mình tự tạo được website riêng mình.

+ Website của Vy đã đạt được số lượt truy cập trung bình 2000 truy cập mỗi tháng chỉ sau khoảng 2 tháng ra mắt thị trường.

+ Vy có cơ hội hợp tác với các bạn giỏi, được mời làm chương trình Workshop, làm Mentor các chương trình sinh viên và được mời phỏng vấn trên báo …

thư mời phỏng vấn vy nie
Thư mời làm Mentor của tổ chức sinh viên The Y Organization
Thu-moi-vy-nie
Thư mời phỏng vấn từ báo khởi nghiệp Avayha.com
Thu nhập thụ động  là gì
Thu Nhập Thụ Động mỗi tháng Vy kiếm được từ Affiliate Link

Từ khi gặp chị Nhung thì cuộc đời Vy cái gì cũng lên, tiền lên, sự nghiệp lên, cả gu về đàn ông cũng lên luôn. Cuộc sống mình rất viên mãn hạnh phúc và Vy rất hài lòng về điều này.

Trước đó Vy từng loay hoay rất lâu khi bước vào con đường kinh doanh của mình, mình ôm đồm công việc và làm rất nhiều thứ. Vy lạc lối trong chính suy nghĩ và ước mơ của mình. Nhưng thật sự khóa học của chị Nhung như một cơ duyên và may mắn đến với mình vì đây là cột mốc để mình thay đổi tư duy, và từ đó cuộc đời mình có những thay đổi.

Vy tham gia học từ tháng 06/2021, đến nay sau 4 tháng, Vy có cho mình 2 website hoạt động ngon lành, các trang web được Google index và các lời mời phỏng vấn công việc, báo chí, mình tìm được mentor của mình và mình cũng đi làm mentor cho người khác..nhiều cơ hội dần được mở ra.

Học kinh doanh và bắt đầu kinh doanh là một quá trình không hề dễ dàng.

Bạn phải học và làm, bắt đầu rất nhiều thứ. Nhưng khi đã làm được thì thành quả rất xứng đáng.

5 lí do bạn cần tham gia khoá học:

+ Bạn muốn kinh doanh mà ko biết bắt đầu từ đâu, như thế nào.. bạn muốn bắt đầu làm kinh doanh thì phải học về kinh doanh. Chị Nhung là một giảng viên có tâm nhất mà Vy từng thấy, chị có kinh nghiệm hướng dẫn, giảng dạy cặn kẽ dễ hiểu, học giống như bạn đi học đại học thôi. Nhưng khóa học này hữu ích hơn nhiều vì học xong bạn kiếm tiền được luôn.

+ Bạn sẽ có thêm nhiều bạn bè: Ở nhóm học viên tụi mình mỗi bạn đều có 1 dự án riêng, đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, tụi mình đều phải tự học tự làm cho dự án của mình. Khi đi cùng đồng đội tụi mình phát triển rất nhanh dù là tụi mình tự phát triển dự án riêng của mỗi người. Bạn cũng sẽ gặp những người đang phát triển cùng tốc độ với bạn. Như khi một vận động viên thi chạy Marathon, mục tiêu của anh ta là đích đến nhưng động lực để anh ta vượt lên là người đang chạy ở vị trí sát bên cạnh mình.

+ Bạn không mất thời gian tự mày mò kinh doanh 1 mình, không có người hướng dẫn, có những dự án kinh doanh Vy thấy các bạn làm rất lâu, start-up cả mấy năm trời chẳng có lãi, toàn đi ôm mộng giấc mơ lớn mà làm việc không hệ thống, không có quy trình thì có mà cứ ôm mơ hoài. Trong khi dự án kinh doanh tốt là bạn phải nắm được đầu ra và tỉ lệ thành công bao nhiêu trước khi bạn bắt đầu. Khoá học này rất tốt dành cho chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, ngay cả khi bạn đã vận hành Doanh Nghiệp của mình rồi, bạn vẫn cần phải học.

+ Biết làm website rất có lợi, các bạn thấy xu hướng các nước phương Tây mỗi người kinh doanh họ đều tạo ra website riêng. Website như căn nhà của bạn, bạn muốn làm gì cũng được. Bạn có ý tưởng kinh doanh hay khởi nghiệp thì rất cần biết làm website, nghĩ ra được ý tưởng hay dự án hay thì tự tay làm luôn, ko phải tốn tiền đi nhờ vả ai cả, đỡ 1 khoảng phí thiết kế. (Mình có video và bài viết hướng dẫn bạn cách tự tạo website miễn phí với Wordpres, bạn có thể xem, tại đây)

+ Khoá học đang ở thời điểm tốt để mua vào, học dùng cả đời. Dự kiến lên giá 12tr/khóa nhưng với Vy người đã học rồi thì khoá dạy nghề này mức như vậy vẫn là rẻ.

Vy review uy tín đúng 1 lần duy nhất, chỉ trên FB và trên Website của mình, đây là khoá học rất tốt mà nếu bạn thích làm kinh doanh nhất định không nên bỏ qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong khóa học.

Tìm hiểu về khoá học của chị Nhung, tại đây.

Xem thêm các bài viết hữu ích tại website.

  • Dịch Vụ Thiết Kế Logo Nhà Đất tại IG-templates.com
    Bạn đang tìm kiếm Dịch Vụ Thiết Kế Logo Nhà Đất? Xin mời tham khảo qua dịch vụ thiết kế logo nhà đất dành cho các chủ Sàn Môi Giới và các Nhà Đầu Tư BĐS tại website của chúng tôi www.ig-templates.com Thiết Kế Logo tại IG-templates.com IG-templates.com là một trang chuyên bán sản phẩm […]
  • Top 10 Mẫu Thiết Kế Logo BĐS Đẹp 2022
    Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế Logo BĐS Đẹp 2022? Xin mời tham khảo qua dịch vụ thiết kế logo BĐS dành cho Sàn Môi Giới và các Nhà Đầu Tư BĐS tại website của chúng tôi IG-templates.com Logo BĐS Đẹp   IG-templates.com là một trang chuyên bán sản phẩm thiết kế, chúng tôi […]
  • 20 Mẫu Thiết Kế Logo Nhà Đất Đẹp 2022
    Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế Logo Nhà Đất Đẹp 2022? Xin mời tham khảo qua dịch vụ thiết kế logo bất động sản dành cho Sàn Môi Giới và các Nhà Đầu Tư BĐS tại website của chúng tôi IG-templates.com Logo Nhà Đất Đẹp IG-templates.com là một trang chuyên bán sản phẩm thiết […]
  • Cách Tạo Template Trên Instagram (+ Tặng Template Miễn Phí)
    Hướng dẫn cách tạo Template trên Instagram, cách trang trí Instagram. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn khái niệm về Instagram Template Puzzle là gì và Cách Tạo Template Trên Instagram . Contents Instagram Template Puzzle là gì? Instagram Template Puzzle là một trong những giao diện yêu thích thường rất được chuộng […]
  • 5 mẹo bán hàng giúp tăng doanh số cuối năm
    Mùa Giáng Sinh cuối năm mang lại rất nhiều cơ hội kinh doanh cho người bán hàng, việc sáng tạo và xây dựng nội dung ĐỘC ĐÁO và NỔI BẬT sẽ giúp bạn tạo nên lợi thế cạnh tranh và thu hút nhiều hơn khách hàng tiềm năng sẵn sàng chi thêm tiền cho sản […]
  • KINH DOANH TRÊN INSTAGRAM VÀ 7 LÝ DO BẠN NÊN BẮT ĐẦU NGAY TỪ HÔM NAY
    Kinh doanh trên Instagram là một chủ đề nóng luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người làm kinh doanh cũng như các chủ shop online. Thay vì “đốt tiền” vào quảng cáo Facebook, nhiều người đã chuyển hướng sang Instagram và dần coi đây như một kênh quảng bá sản phẩm và tiếp cận […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *